Viet seo

Truy cập chất lượng trong dịch vụ SEO là gì?

Lượt truy cập hay còn được gọi là traffic là yếu tố cần thiết cho sự thành công trong bất kỳ chiến dịch SEO nào. Lượt truy cập chất lượng được xem là lượt truy cập từ khách hàng tiềm năng lực sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ trên web của công ty bạn. Như thế nào là khách hàng thật sự chú ý đến sản phẩm hay dịch vụ?

Chính họ sẽ là người chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm mà họ cần trên Google hay bất kỳ máy tìm kiếm nào. Việc này khiến cho dịch vụ SEO khác với Facebook - Ở nền tảng này, người dùng sẽ ở thế bị động để xem những sản phẩm do người bán quảng cáo.‍

Số lượng truy cập

Khi web của công ty bạn đã có lượt truy cập website từ khách hàng tiềm năng -Những người ghé thăm web của công ty bạn thông qua các trang kết quả từ máy tìm kiếm, thì việc tối ưu hóa lượng visit này là giai đoạn tiếp theo mà bạn cần thực hiện. Số lượng khách hàng vào website sẽ tỉ lệ thuận với doanh thu của công ty, doanh nghiệp bạn, chính vậy mà dịch vụ SEO sẽ là cần thiết trong chiến lược tiếp thị số nào. Đặc biệt là trong khi internet phát triển như ngày nay.

Kết quả các travng tìm kiếm tự nhiên

Trong các trang kết quả tìm kiếm, bạn sẽ thấy 2 loại kết quả: SEM - Kết quả quảng cáo với ký hiệu QC ở đầu kết quả và SEO - kết quả tìm kiếm tự nhiên hay toàn bộ những kết quả không chứa hai ký hiệu trên. Kết quả các travng tìm kiếm tự nhiên của SEO là lượt truy cập từ người tìm kiếm mà bạn không cần phải bỏ quá nhiều công sức để lôi kéo họ vào web của công ty bạn, hay nói một cách khác là chi tiền cho quảng cáo. So với kết quả tìm kiếm tự nhiên thì các web quảng cáo sẽ phải tốn kém hơn và khi ngừng trả tiền quảng cáo, lượt truy cập vào web của công ty bạn sẽ giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, điều gì cũng có mặt lợi hại đúng không nhỉ?

Tại sao doanh nghiệp bạn cần thực hiện chiến dịch SEO?

Nếu bạn muốn website của công ty, doanh nghiệp được nhiều người biết đến. Truy cập vào website để xem các sản phẩm rồi đưa ra quyết mua thì trước hết web của công ty bạn phải được xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm. Đặc biệt ở trang kết quả đầu tiên vì khách hàng có xu hướng tin tưởng và click vào những trang kết quả tìm kiếm đầu, sau những web chạy SEM.

Lợi ích to lớn mà dịch vụ SEO sẽ mang lại cho công ty

Với nội dung bên trên, bạn chắc đã biết được dịch vụ SEO mang lại nhiều lợi ích. Đặc biệt cho các công ty. Nhưng cụ thể những lợi ích này là gì. Thì trong phần này Việt SEO sẽ đề cập đến 4 lợi ích cơ bản mà một dự án SEO sẽ mang lại cho công ty bạn.

Phổ biến thương hiệu của công ty

Nếu trang web của công ty, doanh nghiệp bạn được tối ưu chuẩn SEO như hướng dẫn tối ưu SEO website mà Việt SEO đã đề cập đường dẫn bên trên., thì càng được nhận định cao bởi các máy tìm kiếm và người dùng Internet. Nhờ đó, trang web của công ty, doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng đạt top các trang kết của quả đầu tiên khi người dùng tìm kiếm từ khóa phụ, từ khóa phụ, từ khóa liên quan. Nhưng bạn cần chú ý rằng việc thiết kế trang web chuẩn SEO không phải làm một lần là đủ, mà cần phải liên tục cập nhật. Vì bạn nên nhớ những đối thủ của bạn cũng không ngừng cải thiện vị trí website của cửa hàng họ.

Có được lượng traffic chất lượng

Như bạn đã biết về tầm quan trọng của traffic (lượt truy cập) bên trên. Nếu trang web của công ty, doanh nghiệp bạn có thể đáp ứng được thông tin hay sản phẩm mà khách hàng đang tìm kiếm, thì bạn có thể giữ được ở lại trang web mình lâu hơn. Hấp dẫn được họ tham khảo tiếp những trang khác. Đặc biệt là trang giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, thậm chí họ có thể là đối tác, khách hàng của công ty, doanh nghiệp bạn.

Tăng chỉ số ROI (Return on investment) & doanh thu của công ty, doanh nghiệp

Trang web tối ưu chuẩn SEO là website tạo ra lợi nhuận. Bạn có biết? Nếu các trang web của công ty, doanh nghiệp bạn càng tối ưu thì chỉ số ROI càng cao không? Vậy ROI là gì? ROI là tỷ lệ lợi nhuận thu lại được so với chi phí bạn đầu tư, tính theo công thức: (doanh thu - chi phí)/chi phí.

- Giảm thiểu chi phí đến mức tối ưu.

Nếu so với SEM, dịch vụ SEO có chi phí thấp hơn mà hiệu quả mang lại tồn tại trong thời gian dài hơn. Cụ thể, ở PPC hay SEM, bạn chi trả 1 dollar cho một lần click chuột vào web và nếu một ngày web công ty bạn có 200 lần click chuột, thì điều đó có nghĩa là 1 tháng bạn phải trả khoảng 120.000.000 đ

Viet seo


Mà điều đáng lưu ý, nếu những lần nhấp chuột ấy là từ khách hàng thực sự thì chỉ số ROI có thể cao. Nhưng hậu quả sẽ ra sao nếu đa phần những traffic ấy đến từ đối thủ của bạn. Những người chỉ vào xem thông tin chứ không mua hàng,...? Tuy nhiên, vì SEM có những ưu điểm của nó mà người ta vẫn sử dụng. Nhưng xét về chi phí, SEO sẽ tốt hơn nhưng đổi lại bạn cần nhiều thời gian hơn để có được nhận định cao của Google bot.

Các bước thực hiện trong chiến dịch SEO là gì?

- Bước 1: Tìm kiếm từ khóa phù hợp theo xu hướng của người tiêu dùng và phân tích đối thủ

- Bước 2: Tiến hành kiểm tra và phân tích hoạt động của web công ty

- Bước 3: Tiến hành tối ưu SEO Onpage cho trang web, khai báo website trên Google, bing, cài đặt Google analytics…

- Bước 4: Sau khi bạn đã hoàn tất 3 bước trên, tiếp theo bạn bắt đầu xây dựng nội dung, hình ảnh chất lượng, lôi cuốn, mới mẻ

- Bước 5: Đi backlink trên các trang web vệ tinh, diễn đàn, mạng xã hội, blog,,… để tăng thêm sự uy tín cũng như để Google bot biết đến web của công ty bạn

- Bước 6: Cuối cùng là bước kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện dịch vụ SEO.

Trên đây, Việt SEO đã giới thiệu tổng quan 6 bước. Bạn đừng lo lắng vì chúng tôi chưa đề cập vào chi tiết. Việt SEO sẽ giới thiệu đến bạn bài viết chi tiết về quá trình chuẩn thực hiện một dịch vụ SEO trong thời gian sắp tới nhé!

Các gói dịch vụ SEO đa dạng với mức phí vô cùng hợp lý

Nội dung bài viết, kỹ thuật và xây dựng backink tốt cho web là 3 việc làm sẽ được thực hiện trong chiến SEO của Việt SEO. 5 dịch vụ cơ bản đang được triển khai tại Việt SEO đó là:

- Tối ưu website chuẩn SEO: Là dịch vụ cần thiết, đầu tiên để đảm bảo tính hiệu quả cho một chiến dịch SEO website hoàn chỉnh. Nếu lựa chọn gói này, Việt SEO sẽ làm cho web của công ty bạn trở nên thân thiết với Google từ URL, meta title, thẻ meta description,...

- SEO từ khoá: Thời gian chính là ưu điểm của Việt SEO trong gói dịch vụ này, chỉ từ 2 tháng. Những từ khoá do bạn lựa chọn sẽ xuất hiện ở những vị trí thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google.

- SEO Local: Google map đã dẫn đến sự phát triển của dịch vụ SEO local (địa phương) này. Thực tế tại nước Mỹ, đến 87% người tìm thông tin địa phương (nhà hàng, khách sạn,...). Đặc biệt khi họ đang di chuyển trên đường và con số này ở Việt Nam cũng ngày càng tăng cao.

- Dịch vụ gỡ phạt từ Google: Nếu bỗng nhiên web của công ty bạn biến mất, rất có thể chúng đã bị dính một trong những thuật toán của Google. Bạn không cần phải quá lo lắng, hãy gọi Việt SEO để được hỗ trợ.

- SEO Video: Sức mạnh của ngày càng được khẳng định trong thời đại hình ảnh ngập tràn như hiện nay. Chính vì thế mà Youtube đã vươn lên trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 trên thế giới. Hiểu được những lợi ích mà video mang lại cho hình ảnh của công ty, doanh nghiệp bạn. Việt SEO sẽ tối ưu nội dung bài viết trên video hiện có của bạn và giúp chúng xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

‍Dịch vụ SEO chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm

Ngoài các dịch vụ đa dạng, Việt SEO còn tự tin trong chuyên môn vì chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ SEO từ hơn 6 năm nay và từng học tập. Làm việc trong môi trường nước ngoài. Việt - Anh là 2 ngôn ngữ mà chúng tôi sử dụng chủ yếu trong những dự án của bạn. Ngoài ra, với mỗi gói tiếp thị số, chúng tôi sẽ cam kết giữ kết quả các từ khoá web của công ty bạn ở top trong thời gian từ 4 - 6 tháng.

Bạn mới sử dụng SEO? Bắt đầu với video dễ hiểu này về tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm. Nó sẽ giúp bạn hiểu nhanh những điều cơ bản về SEO:

Là cách đưa video, fanpage trên Youtube lên công cụ tìm kiếm của Google. Cách seo này phù hợp cho người khách hàng không đầu từ nhiều tiền. Cách seo này cũng ít được áp dụng vì độ bền vững của nó không cao. Nó có thể lên top nhanh nhưng nó cũng bị mất khi nào thì bạn cũng khó mà biết được. Và khi nó bị mất bạn rất khó mang nó quay về.

Viet seo


Bây giờ, bạn đã biết SEO web là gì?” rồi và giờ ta cùng đến với nội dung chính của bài viết này đó, là: “ Làm SEO cho web là làm gì? ”. Để bạn có thể nắm được khi mới bắt đầu làm SEO thì ta nên chú trọng vào yếu tố nào trước tiên, để giúp nâng cao được thứ hạng Website của bạn trên các máy tìm kiếm như Google hay Bing….

Các yếu tố onage SEO là những yếu tố xảy ra trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn. Đây là những điều mà bạn có toàn quyền kiểm soát. Có ý nghĩa là bạn có thể làm việc để cải thiện những yếu tố này. Theo thời gian bằng cách làm theo các phương pháp hay nhất cho SEO như viết nội dung, thiết kế link liên kết nội bộ... Việc này vượt ra ngoài việc tiếp thị nội dung của dịch vụ, sản phẩm đến các cấp độ sâu hơn về HTML của trang web của công ty, doanh nghiệp bạn.

Các yếu tố onage SEO có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn:

- Nghiên cứu và phân tích các từ khóa (Keyword Research): Đây là công việc cực kì quan trọng trong SEO nhằm mục đích tìm ra những cụm từ. Nhóm từ khóa nhắm tới từng loại thành phần tìm kiếm và dễ dàng đưa website lên vị trí cao trên các trang web kết quả tìm kiếm.

- Thẻ tiêu đề (Title Tag) – Thẻ tiêu đề trên mỗi trang cho bot tìm kiếm biết trang web của bạn là gì. Số ký tự này phải từ 70 ký tự trở xuống, bao gồm cả từ khóa mà nội dung trang web của công ty tập trung vào và tên doanh nghiệp của bạn.

- Thẻ mô tả meta (meta description) – Mô tả meta trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn cho công cụ tìm kiếm biết về từng trang web. Nội dung này cũng được xem bởi khác hàng để biết được trang web có nội dung gì và liệu trang đó có liên quan hay không. Việc này sẽ bao gồm từ khóa của bạn và cũng cung cấp đủ thông tin để cho khách hàng biết được nội dung là gì.

- Tiêu đề phụ ( Sub-Headings) – Các tiêu đề phụ làm cho nội dung bài viết của bạn dễ đọc hơn mà còn giúp cải thiện SEO của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ H1, H2 và H3 để giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về web của bạn.

- Liên kết nội bộ (Internal Link) – Xây dựng liên kết nội bộ đến nội dung khác trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn, có thể giúp bộ máy tìm kiếm hiểu thêm về website của công ty, doanh nghiệp bạn.

Công việc SEOoffpage là gì?

Ngoài các yếu tố onage SEO mà công ty của bạn có quyền kiểm soát, còn có các yếu tố Off-Page SEO có thể tác động đến xếp hạng của bạn. Mặc dù bạn không có quyền kiểm soát trực tiếp các yếu tố bên ngoài trang này, nhưng có nhiều cách thức để bạn cải thiện những yếu tố này có lợi cho bạn. Đây là một vài các yếu tố SEO offpage khác nhau có thể tác động đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn:

- Độ tin tưởng (trust) – Uy tín đang trở thành một yếu tố quan trọng trong sắp xếp của Google. Đây là cách Google xác định trang web có hợp pháp mà khách hàng có thể tin tưởng được hay không. Cách tốt nhất để cải thiện uy tín, tin tưởng là xây tiềm kiếm backlink chất lượng từ các trang web có thẩm quyền.

- Liên kết (Links) – Những cách phổ biến nhất để xây dựng SEO ngoài trang là thông qua liên kết ngoài. Bạn cần phải cẩn thận klhi gửi thư rác các trang web với các liên kết của bạn. Là một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được trang web của công ty, doanh nghiệp bạn bị cấm từ các máy tìm kiếm. Thay vào đó, hãy dành thời gian xây dựng mối quan hệ với những người có tác động và người hâm mộ tạo nội dung có chất lượng và sẽ liên kết lại với trang web của công ty, doanh nghiệp bạn theo nội dung của riêng họ.

- Mạng xã hội (social) – Một yếu tố SEO offpage quan trọng khác là tín hiệu xã hội, như lượt chia sẻ và lượt thích. Khi nói đến SEO web, bạn muốn tìm kiếm những chia sẻ chất lượng từ những người có tác động. Xuất bản nội dung hấp dẫn, chất lượng, bạn sẽ được mọi người chia sẻ nội dung trang web của công ty với người khác.

Tìm hiểu những yếu tố quan trọng khác tác động đến chất lượng SEO

Content SEO

Trước khi chúng ta tìm hiểu sâu vào các yếu tố của SEO Onpage và Offpage, hãy nói về nội dung. Dịch vụ viết nội dung chuẩn SEO sẽ có hiệu quả trong cả việc thu hút các máy tìm kiếm. Giúp tổ chức của bạn tạo mới liên hệ với khách truy cập vào trang web. Các phần nội dung trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn có chất lượng cao và tính liên quan hơn. Thì các máy tìm kiếm có khả năng sẽ xếp hạng các trang web của bạn cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm. Tương tự, nội dung hấp dẫn và hiệu quả hơn mà bạn đượ tìm thấy trên trang web của cửa hàng bạn, khách truy cập sẽ dành nhiều thời gian để ở lại trang web của công ty, doanh nghiệp bạn hơn và thậm chí có thể mua



Bí quyết trong việc tạo nội dung đó là tối ưu hóa được cho cả công cụ tìm kiếm và lượng khách truy cập trang web. Để viết được nhiều nội dung phong phú và về các chủ đề phù hợp nhất với những khán giả của bạn. Bên dưới đây chỉ là một vài loại nội dung mà bạn có thể tập trung vào để giúp cải thiện. Việc cung cấp nội dung và thứ hạng trên các kênh công cụ tìm kiếm của bạn:

+ Đăng bài viết trên các web blog
+ Nội dung truyền thông xã hội
+ Sách điện tử và sách trắng
+ Hướng dẫn các cách thực hiện
+ Video hoặc file âm thanh
+Infographics (đồ họa thông tin) hoặc nội dung rõ ràng khác

Một điều rất quan trọng khi tạo nội dung cho website của công ty, doanh nghiệp bạn là các từ khóa. Đây là những cụm từ có liên quan mà khách hàng công cụ tìm kiếm có thể nhập khi tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ hoặc các sản phẩm có liên quan.

Khi bạn tạo nội dung xung quanh các từ khóa, bạn sẽ cải thiện cơ hội xếp hạng cao hơn cho các từ khóa này trên trang kết quả tìm kiếm.Internal Link. Khi chiến lược đặt từ khóa và cụm từ SEO trên các trang web của bạn, điều quan trọng là tránh tối ưu hóa quá mức. Google và các máy tìm kiếm khác sẽ phạt trang web của bạn nếu trang web cố gắng sử dụng từ khóa quá nhiều lần trong toàn bộ nội dung.

SEO mũ đen (black hat) và SEO mũ trắng

Khi nói đến SEO, có hai cách tiếp cận khác nhau mà các công ty thực hiện để tối ưu hóa trang web của họ cho công cụ tìm kiếm – SEO mũ đen (black hat) và SEO mũ trắng. Một số cửa hàng chỉ quan tâm đến SEO để có thể xếp hạng từ khóa một cách nhanh chóng và kiếm tiền trong ngắn hạn. SEO mũ đen liên quan đến chiến thuật tập trung vào việc tối ưu nội dung chỉ dành cho các máy tìm kiếm. Việc này có nghĩa là các tổ chức không kiểm tra khách truy cập là họ sẽ đọc và hay điều hướng nội dung content trang web của cửa hàng bạn. Mà các công ty này sẽ bẻ cong hoặc phá vỡ các quy tắc để cải thiện thứ hạng trang web của họ để kiếm tiền nhanh chóng.

Cuối cùng, cách SEO này tạo ra các trang thường rất khó đọc và rất giống spam. Mặc dù các trang web có thể xếp hạng nhanh hơn các trang web được tối ưu hóa đúng cách, các trang web này thường bị phạt hoặc bị cấm bởi các máy tìm kiếm khá nhanh.

Nói chung, cách tiếp cận làm giàu nhanh chóng này để SEO làm hỏng cơ hội của tổ chức xây dựng một trang web bền vững và có khả năng mang lại những khách hàng mới trong những năm tiếp theo.

Mặt khác, SEO mũ trắng là một cách tiếp cận hiệu quả để tối ưu hóa trang web của công ty, doanh nghiệp bạn cho các máy tìm kiếm và xây dựng một công ty trực tuyến bền vững. Cách tiếp cận này để tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm bao gồm việc tập trung vào thị hiếu khách hàng sẽ nhấp vào và đọc nội dung của trang web. Mục tiêu của loại SEO này là viết ra nội dung tốt nhất có thể trên trang web dễ đọc và chuyển hướng trong khi tuân thủ các quy tắc tối ưu của máy tìm kiếm.

SEO giúp hướng thành phần khách hàng

- Khách hàng chọn được từ khóa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
- Được tư vấn viết nội dung web phù hợp với yêu cầu các máy tìm kiếm.
- Được chúng tôi cam kết hoàn lại phí dịch vụ cho những từ khóa (keywords) không đúng với vị trí đã hợp đồng.
- Support 24/7.
- Báo cáo kết quả được gởi đến email khách hàng bất kể khi nào khách hàng có yêu cầu.
- Chúng tôi cam kết tối đa trong 02 tháng đầu tiên, vị trí các từ khóa nằm trong Top 8 trong trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google.
- Thời gian và tiến độ SEO đựơc đảm bảo

Nếu trước 02 tháng đầu, vị trí các từ khóa của web khách hàng hiển thị ở vị trí 1-3. Chúng tôi sẽ tính chi phí tại thời điểm đạt kết quả và trừ dần vào số tiền khách hàng đã thanh toán trước đó.
Nếu sau 02 tháng đầu, vị trí của bạn không đạt được Top 5. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ giá trị hợp đồng mà khách hàng thanh toán trước đó.

Việt SEO là công ty ra đời trong giai đoạn dịch vụ SEO cạnh tranh cao. Điều này càng khẳng định thêm sự kiên trì nổ lực không ngừng của chúng tôi trên thị trường Viet SEO Nam.

Đa dạng các gói SEO web cho mọi lĩnh vực

* Thế nào là một dịch vụ SEO chuyên nghiệp? của Việt SEO sẽ đưa ra nhiều gói dịch vụ SEO. Nhằm để phù hợp hơn với nhiều ngành nghề nhiều thành phần khách hàng cho việc đầu tư của mỗi công ty khác nhau. Tại Việt Nam đã có nhiều ngành nghề đi tiên phong trong dịch vụ SEO như nghành du lịch, ràm cửa, bất động sản nhưng đa số sử dụng dịch vụ SEO của công ty ở nước ngoài. Tuy nhiên, do vấn đề địa lý và bất đồng ngôn ngữ, văn hóa cũng như chi phí nên có nhiều hạn chế.

Kể từ năm 200 khách hàng mới tiếp xúc với các dịch vụ SEO tại Việt Nam và tìm kiếm các dịch vụ SEO để thực hiện chiến dịch tiếp thị cho công ty của bạn. Công ty Việt SEO nhận seo từ khóa cho các thành phần cá nhân kinh doanh quy mô vừa và nhỏ với chi phí hợp lý nhất.

Từ khóa là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe dân SEO bàn về từ khóa. Nhưng bạn hưa hiểu từ khóa SEO là gì? Từ khóa trong seo chính là một truy vấn mà người dùng lên công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing,…) để thực hiện một action của bạn.

Ví dụ, bạn là chủ một doanh nghiệp kinh doanh Online, đang xây dựng website nhưng nội dung thì chưa có, cần tìm một công ty chuyên viết bài. Bán hàng online để phát triển kinh doanh Online thì bạn sẽ lên Google và tìm kiếm “viết bài bán hàng”. Cuối cùng, Hàng loạt kết quả liên quan đến từ khóa sẽ hiện ra trước mặt bạn. Nhiệm vụ của những người SEO từ khóa chính là làm một cách nào đó đưa web của công ty bạn lên Top Google với từ khóa đó.

Các ưu điểm, nhược điểm của dịch vụ SEO từ khóa

Cũng giống như các phương pháp SEO khác, thì phương pháp SEO từ khóa cũng có những ưu và nhược điểm của bạn. Những ưu điểm của chiến lược SEO từ khóa đó chính là:

– Focus chính xác vào từ khóa công ty đang cần đẩy top

– Dịch vụ SEO web với các từ khóa xác định được thời gian bao lâu các từ khóa lên top

– SEO từ khóa thường có độ tập trung cao và nhanh đạt Top hơn

Nhược điểm của phương pháp SEO từ khóa là:

– SEO theo từ khóa dẫn đến sự mất cân bằng trong page 1 cách nghiêm trọng. Vì khi SEO từ khóa bạn thường nhắm đến 1 page ứng với 1 link SEO cụ thể. Bạn sẽ chăm chút và nâng niu cho 1 page đó. Lưu lượng truy cập của khách hàng lâu ngày sẽ mất cân bằng.

– Khi áp dụng theo cách SEO này thì rất dễ vi phạm các thuật toán của Google.

– Chi phí cho SEO các từ khóa thường rất đắc đỏ.

Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO theo từ khóa chính tại TPHCM?

Giữa các công ty SEO từ khóa trên thị trường hiện nay, chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn có nhu cầu SEO từ khóa. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực marketing, cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường, tâm huyết với nghề. Đã SEO từ khóa thành công cho rất nhiều cửa hàng trong khu vực miền Nam và đặc biệt là TPHCM.

SEO từ khóa Google giá rẻ Cấu trúc bài viết

Cấu trúc bài viết của website như xây một ngôi nhà, bạn cần cung cho nó một bố cục rõ ràng sạch đẹp phục vụ người dùng là mục tiêu của bạn. Ngoài ra bố cục nội dung bài viết là cách những con bọ tìm kiếm chọn lọc và xếp hạng. Nếu biết nắm bắt phương pháp xếp hạng nội dung thì việc xếp hạng các từ khóa sẽ dễ dàng hơn sau công tác Offpage và đẩy like mạng xã hội.

Các con bọ tìm kiếm chắc chắn sẽ phải xếp hạng nội dung chứa từ khóa trong title để xếp hạng nội dung content trang web của công ty, doanh nghiệp bạn. Nếu một website có title là “SEO từ khóa lên Top Google” mà nội dung không có một từ nào liên quan đến “SEO từ khóa Google giá rẻ lên Top Google” thì việc xếp hạng Top Google cũng chỉ là một sự sai làm trong thuật toán sắp xếp. Chắc chắn bạn sẽ phải lưu tâm đến điều này.

Mật độ từ khóa

Thông thường một bài viết với các từ khóa cạnh tranh trung bình, cao nên có số lượng từ vào khoảng 1500 từ. Với từ khóa cạnh tranh thấp, tối thiểu nên có 500 từ trong một trang web. Tổng số chữ trong website phải có nội dung cho các thuật toán xếp hạng. Nguyên tắc chung còn lại thì việc từ khóa lên top với nội dung ngắn hoặc không liên quan đến tìm kiếm vẫn có thể xảy ra. Tôi vẫn nói “Hãy SEO theo cách của bạn” khi bạn có đủ kinh nghiệm trong thời gian thực hiện làm SEO website.

Thông thường, mật độ các từ khóa nên rơi vào khoảng 2-5% tổng số từ trong trang web của công ty, doanh nghiệp bạn. Bao gồm cả danh mục thể loại, tên menu… Hiện nay, nhồi nhét từ khóa không còn là tiêu điểm trong SEO mà Google nhấn mạnh chất lượng nội dung. Thế nhưng chả có một nhà khoa học hay một tổ chức nào đứng lên cho điểm nội dung content trang web.

Sau đó, chỉ mục này sẽ tiếp tục vận hành dựa trên thuật toán được thiết kế nhằm tìm mối liên hệ giữa dữ liệu và thông tin mà người dùng Internet cần tìm kiếm. Để giúp web của công ty bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, để có thể làm được như vậy, bạn cần phải biết được làm thế nào để các công cụ tìm kiếm có thể tìm ra được web của công ty bạn.

Công ty SEO web uy tín Khái niệm SEO đã bắt đầu có từ rất sớm kể từ sau khi các, Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các dịch vụ SEO trên internet, bạn có thể đã tham khảo qua một vài công ty SEO khác nhau. Mặc dù họ nói về các dịch vụ của họ
© 2007 - 2022 https://dichvuseoweb.vietseo.com.vn
- Phone: +84-908-744-256