
Truy cập có chất lượng SEO web là gì?
Lượt truy cập hay còn được gọi là traffic là yếu tố cần thiết cho sự thành công trong bất kỳ chiến dịch SEO nào. Visitor chất lượng được xem là lượt truy cập từ khách hàng tiềm năng lực sự quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm trên web của công ty bạn. Như thế nào là khách hàng thật sự quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ?
Chính họ sẽ là người chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm mà họ cần trên Google hay bất kỳ máy tìm kiếm nào. Việc này khiến cho dịch vụ SEO khác với Facebook - Ở nền tảng này, người dùng sẽ ở thế bị động để xem những sản phẩm do người bán quảng cáo.
Số lượng truy cập
Khi web của công ty bạn đã có lượt truy cập tốt từ những khách hàng tiềm năng -Những người ghé thăm web của công ty bạn thông qua các nền tảng tìm kiếm, thì việc tăng lưu lượng truy cập này là giai đoạn tiếp theo mà bạn cần thực hiện. Số lượng khách hàng vào website sẽ tỉ lệ thuận với doanh thu của công ty, doanh nghiệp bạn, chính vì lẽ đó mà dịch vụ SEO sẽ là cần thiết trong chiến lược tiếp thị số nào. Đặc biệt là trong khi internet phát triển như ngày nay.
Kết quả các travng tìm kiếm tự nhiên
Trong trang kết quả tìm kiếm, bạn sẽ thấy 2 loại kết quả: SEM - Kết quả quảng cáo với ký hiệu QC ở đầu kết quả và SEO - kết quả tìm kiếm tự nhiên hay toàn bộ những kết quả không chứa hai ký hiệu trên. Kết quả các travng tìm kiếm tự nhiên của SEO là lượt truy cập từ người tìm kiếm mà bạn không cần phải bỏ quá nhiều công sức để lôi kéo họ vào web của công ty bạn, hay nói cách khác là chi tiền cho quảng cáo. So với kết quả tìm kiếm tự nhiên thì các web quảng cáo sẽ phải tốn kém hơn và khi ngừng trả tiền quảng cáo, lượt truy cập vào web của công ty bạn sẽ giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, điều gì cũng có mặt lợi hại đúng không nhỉ?
Tại sao doanh nghiệp bạn cần thực hiện chiến dịch SEO?
Nếu bạn muốn website của công ty, doanh nghiệp được nhiều người biết đến. Truy cập vào website để xem các sản phẩm rồi đưa ra quyết mua thì trước hết web của công ty bạn phải được xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm. Đặc biệt ở trang kết quả đầu tiên vì khách hàng có xu hướng tin tưởng và click vào những trang kết quả tìm kiếm đầu, sau những kết quả SEM.
Những lợi ích mà dịch vụ SEO sẽ mang lại cho công ty
Với nội dung bên trên, chắc bạn đã biết được dịch vụ SEO mang lại nhiều lợi ích. Đặc biệt cho các công ty. Nhưng cụ thể những lợi ích này là gì, thì trong phần này Việt SEO sẽ đề cập đến 4 lợi ích cơ bản mà một dự án SEO sẽ mang lại cho công ty bạn.
Phổ biến thương hiệu của công ty
Nếu trang web của công ty, doanh nghiệp bạn được tối ưu chuẩn SEO như hướng dẫn mà Việt SEO đã đề cập đường dẫn bên trên., thì càng được đánh giá cao bởi các máy tìm kiếm và người dùng Internet. Nhờ đó, trang web của công ty, doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng đạt top các trang kết của quả đầu tiên khi người dùng tìm kiếm từ khóa phụ, từ khóa liên quan. Nhưng các bạn cần chú ý rằng việc thiết kế web chuẩn SEO không phải làm một lần là đủ, mà cần phải liên tục cập nhật. Vì bạn nên nhớ những đối thủ của bạn cũng đang cải thiện vị trí các từ khóa cho website của doanh nghiệp họ.
Tìm kiếm các lượng truy cập chất lượng
Như các bạn đã biết về tầm quan trọng của traffic (lượt truy cập) bên trên, nếu trang web của công ty, doanh nghiệp bạn có thể đáp ứng được thông tin hay sản phẩm mà khách hàng đang tìm kiếm, thì các bạn có thể giữ được ở lại trang web mình lâu hơn. Hấp dẫn được họ tham khảo tiếp những trang khác. Đặc biệt là trang giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thậm chí họ có thể là đối tác, khách hàng của công ty, doanh nghiệp bạn.
Cải thiện chỉ số ROI (Return on investment) & doanh thu của công ty, doanh nghiệp
Trang web tối ưu chuẩn SEO là website tạo ra lợi nhuận. Bạn có biết? Nếu các trang web của công ty, doanh nghiệp bạn càng tối ưu thì chỉ số ROI càng cao không? Vậy ROI là gì? ROI là tỷ lệ lợi nhuận thu lại được so với chi phí bạn đầu tư, tính theo công thức: (doanh thu - chi phí)/chi phí.
- Giảm thiểu chi phí đến mức tối ưu.
Nếu so với SEM, SEO website có chi phí vận hành thấp hơn mà hiệu quả mang lại trong khoảng thời gian dài hơn. Cụ thể, ở PPC hay SEM, bạn trả 20.000 đ cho một lần nhấp chuột vào website và nếu một ngày web công ty bạn có 200 lần click chuột, thì điều đó có nghĩa là 1 tháng bạn phải chi trả khoảng 6000 dollars
Mà điều đáng lưu ý, nếu những lần click chuột là từ khách hàng thực sự thì chỉ số ROI có thể cao, nhưng hậu quả sẽ ra sao nếu phần lớn những click chuột ấy đến từ đối thủ của bạn. Những người chỉ vào xem thông tin cho biết chứ không mua sản phẩm,...? Tuy nhiên, vì SEM có những ưu điểm của nó mà người ta vẫn sử dụng. Nhưng xét về chi phí, SEO sẽ tốt hơn nhưng đổi lại bạn cần nhiều thời gian hơn để có được đánh giá cao của Google bot.
Các bước thực hiện trong chiến dịch SEO là gì?
- Bước 1: Tìm kiếm từ khóa phù hợp theo xu hướng của người tiêu dùng và phân tích đối thủ
- Bước 2: Tiến hành kiểm tra và phân tích hoạt động của web công ty
- Bước 3: Tiến hành tối ưu SEO onpage cho website, khai báo website trên Google, bing, cài đặt Google analytics…
- Bước 4: Sau khi bạn đã hoàn tất 3 bước trên, tiếp theo bạn bắt đầu xây dựng nội dung, hình ảnh chất lượng đầy sự mới mẻ và lôi cuốn
- Bước 5: Đi backlink trên các trang web vệ tinh, MXH, Blog, diễn đàn,… để tăng thêm sự uy tín cũng như để Google bot biết đến web của công ty bạn
- Bước 6: Cuối cùng là bước kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện dịch vụ SEO.
Trên đây, Việt SEO đã giới thiệu tổng quan 6 bước. Bạn đừng lo lắng vì chúng tôi chưa tập trung vào chi tiết. Việt SEO sẽ giới thiệu với các bạn bài viết về quá trình chuẩn thực hiện một dịch vụ SEO trong thời gian sắp tới nhé!
Các gói dịch vụ SEO đa dạng với mức phí vô cùng hợp lý
Kỹ thuật, nội dung và xây dựng backink tốt cho web là 3 việc làm sẽ được thực hiện trong chiến SEO của Việt SEO. 5 dịch vụ cơ bản đang được triển khai tại Việt SEO đó là:
- Tối ưu website chuẩn SEO: Là dịch vụ cần thiết, đầu tiên để đảm bảo tính hiệu quả cho một chiến dịch SEO website hoàn chỉnh. Nếu lựa chọn gói này, Việt SEO sẽ làm cho web của công ty bạn trở nên thân thiết với Google từ URL, meta title, thẻ meta description,...
- SEO từ khoá: Thời gian chính là ưu điểm của Việt SEO trong gói dịch vụ này, chỉ từ 2 tháng. Những từ khoá do bạn lựa chọn sẽ xuất hiện ở những vị trí thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm Google.
- SEO Local: Google map đã dẫn đến sự phát triển của dịch vụ SEO local (địa phương) này. Thực tế tại Mỹ, đến 90% người tìm kiếm thông tin địa phương (nhà hàng, khách sạn,...). Đặc biệt khi họ đang di chuyển trên đường và con số này ở Việt Nam cũng ngày càng tăng cao.
- Dịch vụ gỡ phạt từ Google: Nếu bỗng nhiên web của công ty bạn biến mất, rất có thể chúng đã bị dính một trong những thuật toán của Google, bạn không cần quá lo lắng, hãy gọi Việt SEO để được hỗ trợ.
- SEO Video: Sức mạnh của ngày càng được khẳng định trong thời đại hình ảnh ngập tràn như hiện nay, chính vì thế mà Youtube đã vươn lên trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 trên thế giới. Hiểu được những lợi ích mà video mang lại cho hình ảnh của công ty, doanh nghiệp bạn. Việt SEO sẽ tối ưu nội dung bài viết trên video hiện có của bạn và giúp chúng xuất hiện trên khi được tìm kiếm của Google.
Dịch vụ SEO chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm
Ngoài các dịch vụ đa dạng, Việt SEO rất tự tin trong công việc chuyên môn vì chúng tôi là những giỏi trong lĩnh vực dịch vụ SEO từ hơn 6 năm nay và từng học tập. Làm việc trong môi trường nước ngoài. Việt - Anh là 2 ngôn ngữ mà chúng tôi sử dụng chủ yếu trong những dự án của bạn. Ngoài ra với mỗi gói digital marketing, chúng tôi sẽ cam kết giữ kết quả các từ khoá web của công ty bạn ở top trong thời gian từ 4 - 6 tháng.
Bạn mới sử dụng SEO? Hãy bắt đầu với video nhanh và dễ hiểu này về tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm. Nó sẽ giúp bạn hiểu nhanh những điều cơ bản về SEO:
Là cách đưa fanpage của facebook hoặc video trên Youtube lên công cụ tìm kiếm của Google. Cách SEO này phù hợp với khách hàng không đầu từ nhiều tiền. Cách SEO này ít được dùng vì mực độ bền vững của nó không được cao. Nó có thể lên top nhanh nhưng nó cũng bị mất khi nào thì bạn cũng khó mà biết được. Và khi nó bị mất bạn rất khó mang nó quay về.
Bây giờ, bạn đã biết SEO web là gì?” rồi và giờ ta cùng đến với nội dung chính của bài viết này đó, là: “ Làm SEO cho web là làm gì? ”. Để bạn có thể bao quát được các việc khi bắt đầu làm SEO thì ta nên chú trọng vào yếu tố nào trước tiên. Để giúp nâng cao được thứ hạng Website của bạn trên các máy tìm kiếm như Google hay Bing….
Các yếu tố onage SEO là những yếu tố xảy ra trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn. Đây là những điều mà bạn có toàn quyền kiểm soát. Có ý nghĩa là bạn có thể làm việc để cải thiện những yếu tố này. Theo thời gian bằng cách làm theo các phương pháp hay nhất cho SEO như nội dung, link liên kết nội bộ... Việc này vượt ra ngoài việc tiếp thị nội dung của dịch vụ, sản phẩm đến các cấp độ sâu hơn về HTML của trang web của công ty, doanh nghiệp bạn.
Các yếu tố onage SEO có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn:
- Nghiên cứu các từ khóa (keyword research): Đây là công việc cực kì quan trọng trong SEO nhằm mục đích tìm ra những cụm từ. Nhóm từ khóa nhắm tới từng loại thành phần tìm kiếm và dễ dàng đưa tran web lên vị trí cao trên các trang web kết quả tìm kiếm.
- Thẻ tiêu đề (Title Tag) – Thẻ tiêu đề trên mỗi trang cho bot tìm kiếm biết trang web của các bạn là gì. Số ký tự này phải từ 70 ký tự trở xuống, bao gồm cả từ khóa mà nội dung trang web của công ty tập trung vào và tên cửa hàng của bạn.
- Thẻ mô tả meta (meta description) – Mô tả meta trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn cho công cụ tìm kiếm biết về từng trang web. Nội dung này cũng được xem bởi khác hàng để biết được trang web có nội dung gì và liệu trang đó có liên quan hay không. Việc này sẽ bao gồm từ khóa của bạn và cũng cung cấp đủ thông tin để cho khách hàng biết được nội dung là gì.
- Thẻ tiêu đề phụ (sub headings) – Các tiêu đề phụ làm cho nội dung bài viết của bạn dễ đọc hơn mà còn giúp cải thiện SEO của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ H1, H2 và H3 để giúp máy tìm kiếm hiểu rõ hơn về web của bạn.
- Liên kết nội bộ (internal link) – Xây dựng liên kết nội bộ đến nội dung khác trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn, có thể giúp công cụ tìm kiếm tìm hiểu thêm về trang web của công ty, doanh nghiệp bạn.
Công việc SEOoffpage là gì?
Ngoài các yếu tố onage SEO mà công ty của bạn có quyền kiểm soát, còn có các yếu tố Off-Page SEO có thể tác động đến thứ hạng của bạn. Mặc dù bạn không thể kiểm soát trực tiếp các yếu tố bên ngoài trang này, nhưng có nhiều cách để bạn cải thiện cơ hội có được những yếu tố này có lợi cho bạn. Đây là một vài các yếu tố SEO offpage khác nhau có thể tác động đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn:
- Độ tin tưởng (trust) – Uy tín đang trở thành một yếu tố quan trọng trong sắp xếp của Google. Đây là cách Google xác định trang web có hợp pháp mà khách hàng có thể tin tưởng được hay không. Cách tốt nhất để cải thiện uy tín, tin tưởng là xây tiềm kiếm backlink chất lượng từ các trang web có thẩm quyền.
- Liên kết (Links) – Những cách phổ biến nhất để xây dựng SEO ngoài trang là thông qua liên kết ngoài. Bạn cần phải cẩn thận klhi gửi thư rác các trang web với các liên kết của bạn. Là một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được trang web của công ty, doanh nghiệp bạn bị cấm từ các máy tìm kiếm. Thay vào đó, hãy dành thời gian xây dựng mối quan hệ với những người có tác động và người hâm mộ tạo nội dung có chất lượng. Sẽ liên kết lại với trang web của công ty, doanh nghiệp bạn theo nội dung của riêng họ.
- Mạng xã hội (social) – Một yếu tố SEO offpage quan trọng khác là tín hiệu xã hội, như lượt chia sẻ và lượt thích. Khi nói đến SEO web, bạn muốn tìm kiếm những chia sẻ chất lượng từ những người có tác động. Xuất bản nội dung hấp dẫn, chất lượng, bạn càng có nhiều khả năng thu hút mọi người chia sẻ nội dung trang web của công ty với người khác.
Tìm hiểu những yếu tố quan trọng khác tác động đến chất lượng SEO
Content SEO
Trước khi chúng ta tìm hiểu sâu vào các yếu tố của SEO Onpage và Offpage, hãy nói về nội dung. Dịch vụ viết nội dung chuẩn SEO sẽ có hiệu quả trong cả việc thu hút các máy tìm kiếm. Giúp tổ chức của bạn tạo kết nối với khách truy cập trang web. Các phần nội dung trên trang web của công ty, doanh nghiệp bạn có chất lượng cao và tính liên quan hơn. Thì các máy tìm kiếm có khả năng sẽ xếp hạng các trang web của các bạn cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm. Tương tự, nội dung hấp dẫn và hiệu quả hơn mà bạn đượ tìm thấy trên trang web của cửa hàng bạn, khách truy cập sẽ dành nhiều thời gian để ở lại trang web của công ty, doanh nghiệp bạn hơn và thậm chí có thể mua
Bí quyết trong việc tạo nội dung đó là tối ưu hóa được cho cả công cụ tìm kiếm và lượng khách truy cập trang web. Để viết được nhiều nội dung phong phú và về các chủ đề phù hợp với khách hàng của bạn. Bên dưới đây chỉ là một vài loại nội dung mà bạn có thể tập trung vào để giúp cải thiện. Việc cung cấp nội dung và thứ hạng từ khóa trên các bộ máy tìm kiếm:
+ Đăng bài viết trên các web blog
+ Nội dung có tính truyền thông xã hội
+ Sách điện tử và sách trắng
+ Hướng dẫn các cách thực hiện
+ Video hoặc file âm thanh
+Infographics (đồ họa thông tin) hoặc nội dung rõ ràng khác
Một điều rất quan trọng khi tạo nội dung cho website của công ty, doanh nghiệp bạn là các từ khóa. Đây là những cụm từ có liên quan mà khách hàng công cụ tìm kiếm có thể nhập khi tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ hoặc các sản phẩm có liên quan.
Khi bạn tạo nội dung xung quanh các từ khóa, bạn sẽ cải thiện cơ hội xếp hạng cao hơn cho các từ khóa này trên trang kết quả tìm kiếm.Internal Link. Khi chiến lược đặt từ khóa và cụm từ SEO trên các trang web của các bạn, điều quan trọng là tránh tối ưu SEO quá mức. Google và các máy tìm kiếm khác sẽ phạt trang web của các bạn nếu trang web cố gắng sử dụng từ khóa quá nhiều lần trong toàn bộ nội dung.
SEO mũ đen (black hat) và SEO mũ trắng
Khi nói đến SEO, có hai cách tiếp cận khác nhau mà các công ty thực hiện để tối ưu trang web cho công cụ tìm kiếm – SEO mũ đen (black hat) và SEO mũ trắng. Một số cửa hàng chỉ quan tâm đến SEO để có thể xếp hạng từ khóa nhanh chóng và kiếm tiền trong ngắn hạn. SEO mũ đen chỉ tập trung vào việc tối ưu nội dung chỉ dành cho các máy tìm kiếm. Việc này có nghĩa là các tổ chức không kiểm tra khách truy cập là họ sẽ đọc và hay điều hướng nội dung content trang web của cửa hàng bạn. Mà các tổ chức này sẽ bẻ cong hoặc phá vỡ các quy tắc để cải thiện thứ hạng trang web của họ để kiếm tiền nhanh chóng.
Cuối cùng, cách SEO này tạo ra các trang thường rất khó đọc và rất giống spam. Mặc dù các web seo theo kiểu black hat có thể xếp hạng nhanh hơn các trang web được tối ưu đúng cách, các trang website thường bị phạt các máy tìm kiếm khá nhanh.
Nói chung, cách tiếp cận làm giàu nhanh chóng này để SEO làm hỏng cơ hội của tổ chức xây dựng một trang web bền vững và có khả năng mang lại những khách hàng mới trong những năm tiếp theo.
Mặt khác, White SEO là cách hiệu quả để tối ưu trang web của công ty, doanh nghiệp bạn cho các máy tìm kiếm và xây dựng một công ty trực tuyến bền vững. Cách tiếp cận này để tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm bao gồm việc tập trung vào thị hiếu khách hàng sẽ nhấp vào và đọc nội dung của trang web. Mục tiêu của loại SEO này là viết ra nội dung tốt nhất có thể trên trang web dễ đọc và chuyển hướng trong khi tuân thủ các quy tắc tối ưu của máy tìm kiếm.
SEO giúp hướng thành phần khách hàng
- Khách hàng chọn được từ khóa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
- Được tư vấn viết nội dung web phù hợp với yêu cầu các máy tìm kiếm.
- Được chúng tôi cam kết hoàn lại phí dịch vụ cho những từ khóa (keywords) không đúng với vị trí đã hợp đồng.
- Support 24/7.
- Báo cáo kết quả được gởi đến email khách hàng bất kể khi nào khách hàng có yêu cầu.
- Chúng tôi cam kết tối đa trong 02 tháng đầu tiên, vị trí các từ khóa nằm trong Top 8 trong trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google.
- Thời gian và tiến độ SEO đựơc đảm bảo
Nếu trước 02 tháng đầu, vị trí các từ khóa của web khách hàng hiển thị ở vị trí 1-3. Chúng tôi sẽ tính chi phí tại thời điểm đạt kết quả và trừ dần vào số tiền khách hàng đã thanh toán trước đó.
Nếu sau 02 tháng đầu, vị trí của bạn không đạt được Top 5. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà khách hàng tạm ứng trước đó.
Việt SEO là công ty ra đời trong giai đoạn dịch vụ SEO cạnh canh cao. Điều đó càng khẳng định thêm sự nổ lực không ngừng của chúng tôi trên thị trường Viet SEO Nam.
Đa dạng các gói SEO web cho mọi lĩnh vực
* Thế nào là một dịch vụ SEO chuyên nghiệp? của Việt SEO sẽ đưa ra nhiều gói dịch vụ SEO. Nhằm để phù hợp hơn với nhiều nghành nghề nhiều thành phần khách hàng cho việc đầu tư của mỗi công ty khác nhau. Tại Việt Nam, đã có nhiều nghành nghề đi tiên phong trong dịch vụ SEO như nghành du lịch, ràm cửa, bất động sản nhưng đa số sử dụng dịch vụ SEO của công ty ở nước ngoài. Tuy nhiên, do vấn đề địa lý và bất đồng ngôn ngữ, văn hóa cũng như chi phí nên có nhiều hạn chế.
Kể từ năm 200 khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tại Việt Nam và tìm kiếm các dịch vụ SEO để thực hiện chiến dịch tiếp thị cho công ty của bạn. Công ty Việt SEO nhận seo từ khóa cho các thành phần cá nhân kinh doanh quy mô vừa và nhỏ với giá thành hợp lý nhất.
Từ khóa là gì?
Chắc hẳn bạn đã từng nghe dân SEO bàn về từ khóa. Nhưng bạn hưa hiểu từ khóa SEO là gì? Từ khóa trong seo chính là một cụm từ mà khách hàng gõ vào ô tìm kiếm Google (Google, Yahoo, Bing,…) để thực hiện một action của bạn.
Ví dụ, bạn là chủ một công ty kinh doanh Online, đang xây dựng website nhưng nội dung thì chưa có, cần tìm một công ty chuyên viết bài. Bán hàng online để phát triển kinh doanh Online thì bạn sẽ lên Google và tìm kiếm “viết bài bán hàng”. Cuối cùng hàng loạt website quan đến từ khóa được hiển thị và nhiệm vụ của những người làm SEO chính là làm cách nào đó đưa web của công ty bạn lên Top Google với từ khóa đó.
Các ưu điểm, nhược điểm của dịch vụ SEO từ khóa
Cũng giống như các phương pháp SEO khác, thì gói SEO từ khóa cũng có những ưu điểm và nhược điểm của bạn. Những ưu điểm của chiến lược SEO từ khóa đó chính là:
– Đặt mục tiêu chính xác vào các từ khóa cửa hàng đang cần SEO top
– Dịch vụ SEO web với các từ khóa xác định được thời gian bao lâu các từ khóa lên top
– SEO từ khóa thường có độ tập trung cao và nhanh lên TOP hơn
Nhược điểm của phương pháp SEO theo từ khóa là:
– SEO từ khóa dẫn đến sự mất cân bằng trong website. Vì khi SEO từ khóa bạn thường nhắm đến 1 page ứng với 1 link SEO cụ thể, bạn sẽ chăm chút 1 trang đó. Lưu lượng truy cập của khách hàng lâu ngày sẽ mất cân bằng.
– Khi áp dụng cách SEO này thì rất dễ vi phạm các thuật toán của Google.
– Chi phí cho quá trình SEO từ khóa thường cao cho các từ khóa nhiều lượt tìm.
Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO theo từ khóa chính tại TPHCM?
Giữa hàng loạt các địa điểm SEO từ khóa trên thị trường hiện nay, chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi các bạn có nhu cầu SEO từ khóa. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực marketing, cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường, tâm huyết với nghề. Đã SEO từ khóa thành công cho rất nhiều công ty trong khu vực miền Nam và đặc biệt là TPHCM.
SEO từ khóa Google giá rẻ Cấu trúc bài viết
Cấu trúc bài viết của website như xây một ngôi nhà, bạn cần xây dựng một bố cục rõ ràng sạch đẹp phục vụ khách hàng là mục tiêu của bạn. Ngoài ra bố cục nội dung là cách những con bọ tìm kiếm chọn lọc và xếp hạng. Nếu biết nắm bắt phương pháp xếp hạng nội dung thì việc xếp hạng từ khóa sẽ dễ dàng hơn sau công tác Offpage và đẩy like mạng xã hội.
Các con bọ tìm kiếm chắc chắn sẽ phải xếp hạng nội dung chứa từ khóa trong title để xếp hạng nội dung content trang web của công ty, doanh nghiệp bạn. Nếu một website có title là “SEO từ khóa lên Top Google” mà nội dung không có một từ nào liên quan đến “SEO từ khóa Google giá rẻ lên Top Google” thì việc xếp hạng Top Google cũng chỉ là một sự sai làm trong thuật toán sắp xếp. Bạn sẽ phải để ý đến điều này.
Mật độ từ khóa
Thông thường một bài viết với các từ khóa cạnh tranh trung bình, cao nên có số lượng từ vào khoảng 1500 từ. Với các từ khóa cạnh tranh thấp, tối thiểu nên có 500 chữ trong trang web. Tổng số chữ trong website phải đảm bảo có nội dung cho các thuật toán xếp hạng của Google. Nguyên tắc chung còn lại thì việc từ khóa lên top với nội dung ít từ hoặc không liên quan vẫn có thể xảy ra. Tôi vẫn nói “Hãy SEO theo cách của bạn” khi bạn có đủ kinh nghiệm trong thời gian làm SEO.
Thông thường, mật độ từ khóa nên rơi vào khoảng 2-5% tổng số từ trong trang web của công ty, doanh nghiệp bạn. Bao gồm cả danh mục thể loại, tên menu… Hiện nay, nhồi nhét từ khóa không còn là tiêu điểm trong SEO mà Google nhấn mạnh chất lượng nội dung. Thế nhưng chả có một nhà khoa học hay một tổ chức nào đứng lên cho điểm nội dung content trang web.
Sau đó, chỉ mục này sẽ được phân tích dựa trên thuật toán được thiết kế nhằm tìm mối liên hệ giữa dữ liệu và thông tin mà người dùng Internet cần tìm kiếm. Để giúp web của công ty bạn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này, bạn cần phải biết được làm thế nào để các công cụ tìm kiếm có thể tìm ra được web của công ty bạn.